Nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa từ bỏ ý định cải tổ đội hình dù đã chi rất nhiều trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu.
Ngay từ khi được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vạch sẵn chiến lược nhằm thay máu lực lượng Quỷ đỏ. Theo nhận định của chiến lược gia người Na Uy, ông cần ít nhất bốn kỳ chuyển nhượng mới có thể hoàn thành mục tiêu mình đề ra.
Hồi mùa Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford chỉ mang về 3 tân binh đó chính là Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và đặc biệt là Harry Maguire. Số tiền 80 triệu bảng chính thức biến cựu sao Leicester City thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Boateng mới chỉ ra sân 10 trận cho "Hùm xám" kể từ đầu mùa.
Tuy vậy, Manchester United lại gặp vấn đề lớn khi không tìm ra cầu thủ đá cặp ăn ý với ngôi sao sinh năm 1993. Victor Lindelof không mang đến sự yên tâm, trong khi đó Eric Bailly đang dính chấn thương và và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.



  • MU cẩn thận! "Kẻ thay thế Solskjaer" đang bị ông lớn châu Âu cặp kè



  • Đọc thêm: Cá cược thể thao

Trước tình cảnh khó khăn này, Ed Woodward một lần nữa phải hành động nhằm tìm kiếm thêm "viện binh" cho đội nhà. Nguồn tin từ tờ Don Balon cho biết, "Man Đỏ" đã lên kế hoạch tái khởi động thương vụ chiêu mộ Jerome Boateng vào tháng Giêng tới đây.
Đáng chú ý, tuyển thủ Đức từng là mục tiêu số một của Jose Mourinho khi ông còn tại vị ở sân Old Trafford. Dù được đích thân "Người đặc biệt" gọi điện nhằm thuyết phục sang Anh chơi bóng, thế nhưng quyết định của nhà vô địch World Cup 2014 là gắn bó với Bayern Munich.