Đã bao giờ bạn tự hỏi người giàu tiêu tiền như thế nào? Nếu bạn nghĩ cuộc sống của họ chỉ xoay quanh những thứ đắt đỏ xa xỉ, có thể bạn đã lầm. Người giàu không chỉ biết cách kiếm nhiều tiền, họ còn biết cách chi tiêu thông minh, hợp lý. Dưới đây là 7 bài học quý giá từ cách chi tiêu của người giàu mà bất kỳ ai cũng có thể học hỏi.Nên đầu tư để có thể sinh lời cao nhất từ các dự án bất động sản của chúng tôi tại các dự án của khang điền.
Người giàu cho rằng việc sửa chữa những hư hỏng nhẹ có chi phí thấp hơn.Những người giàu thường có xu hướng chi tiêu ngay cho những vấn đề nhỏ trước khi vấn đề đó trở nên nghiêm trọng và khẩn cấp. Họ biết rằng việc sửa chữa những hư hỏng nhẹ có chi phí thấp hơn so với khi đợi chúng thành những hư hao nặng và tốn kém hơn. Khi tài chính và dòng chi tiêu ổn định, họ đều sửa chữa ngay những vấn đề trước mắt, tránh đợi đến lúc mọi việc đi quá xa. Ví dụ: Việc chi tiêu cho bão dưỡng xe thường xuyên không chỉ giúp bạn di chuyển an toàn, tránh hư hỏng đột ngột gây mất thời gian và rắc rối cho công việc, mà còn hạn chế những hư hỏng quá nặng, bắt buộc phải chi tiêu nhiều hơn, ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm.Nên đầu tư để có thể sinh lời cao nhất từ các dự án bất động sản của chúng tôi tại khi nào vincity quận 9 mở bán.
Một điều thú vị khác trong cách chi tiêu của người giàu là họ sẽ không mua những gói dịch vụ dài hạn (trên 12 tháng). Với các gói dịch vụ dài hạn, họ bắt buộc phải chi trả một lượng tiền tương đối lớn trong một thời gian dài, khiến dòng tài chính đang ổn định bị biến động. Ngoài ra, nếu có thay đổi về nhu cầu cũng không thể thu lại phần tiền thừa khi chưa sử dụng hết 12 tháng. Khi đăng ký những gói ngắn hạn, họ có thể điều chỉnh kịp thời và không bị biến động dòng tiền quá lớn nếu có những thay đổi hoặc phát sinh ngoài mong muốn.Nên đầu tư để có thể sinh lời cao nhất từ các dự án bất động sản của chúng tôi tại đại học Fulbright.
Mỗi người có một thói quen chi tiêu và dành dụm khác nhau. Một điều thú vị đó là thói quen chi tiêu có thể cho biết thứ tự ưu tiên của mỗi người, cả về mặt tài chính và những khía cạnh khác. Lý do là chúng ta có khuynh hướng chi tiêu vào những thứ mà ta thấy quan trọng nhất và ngược lại. Một số người xem trọng việc dành dụm hơn hết đến mức bị xem là “hà tiện”. Một số người khác lại có suy nghĩ “sống nay chết mai”, do đó họ tiêu hết vào mọi thứ mà ít hoặc không để dành cho mai sau. Đa phần chúng ta rơi vào những trường hợp ở giữa hai loại người này.