Chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe đến các loại bóng đèn tích điện để dùng tiện lợi trong thời gian mà mất điện rồi cần không nào. Tôi sống ở dưới quê, nên thường xuyên bị cắt điện, đặc biệt là những ngày hè nóng, mà khi mất điện rồi thì mọi sinh hoạt gia đình đều bắt buộc dừng lại, cả việc học hành của con tôi.

Nhờ một người các bạn giới thiệu đến sản phẩm bóng đèn tích điện thông minh smartcharge led 9w tôi dường như cảm thấy mọi khó khăn trong quá trình bị mất điện đều được giải quyết hết. Với tính năng thông minh của dòng sản phẩm này, nó mang đến lợi ích cho tôi, và hy vọng nó sẽ đem lại sự tiện ích đến chúng ta.
1. Giới thiệu sản phẩm bóng đèn tích điện thông minh smartcharge led 9w
Để chúng ta có thể hiểu rõ về sản phẩm, hôm nay tôi xin chia sẻ dòng sản phẩm mang đến sự tiện ích siêu thú vị này cho tôi. Để bạn sẽ có cái nhìn khác quan nhất, biết được cách hoạt động và sử dụng dòng sản phẩm này như thế nào.

Bóng đèn tích điện thông minh smartcharge led 9w là dòng sản phẩm giúp con người tránh lâm vào tình trạng khó khăn trong bóng tối lúc mất điện. Chiếc bóng này được tích hợp pin sạc bên trong buộc phải lúc các bạn bật điện sáng, đèn vừa có chức năng chiếu sáng lại có năng lực tích điện vào bên trong cục pin và đến khi đèn đột ngột tắt do mất điện, chiếc đèn vẫn tự động phát ra ánh sáng để duy trì nguồn sáng cho gia đình dùng. Hệ thống này được dùng bằng cảm biến thông minh cần sẽ xác định được lúc nào là mất điện và lúc nào là người sử dụng tắt đèn.
giả dụ trước đây mỗi lần nhà tôi mất điện, tôi đều đi tìm điện thoại để bật flash lên để chiếu sáng, hay đi lục lọi để tìm ra những cây nến nhỏ... Nhưng giờ đây, với việc khoa học phát triển, chúng tôi đã được sử dụng những thiết bị siêu thông minh và hữu ích. đặc biệt dù mất điện có nhiều giờ thì chúng tôi vẫn luôn có nguồn sáng để chiếu sáng.

2. Nguyên lý hoạt động của bóng đèn tích điện thông minh smartcharge led 9w
- lúc có điện: Theo như thông tin sản phẩm hãng đưa ra, bóng đèn tích điện thông minh smartcharge led 9w này được sử dụng giống như một bóng đèn bình thường vì tôi thấy phần đui của nó là dạng xoáy cỡ E27 bắt buộc cực kỳ phù hợp để thay thế cho bóng đèn compact trong gia đình.
- Trường hợp mất điện: Bóng đèn vẫn sáng và chúng ta vẫn có ánh sáng để sử dụng bình thường như khi chưa mất điện, khi này chiếc đèn đã chuyển sang trạng thái dùng bằng Pin và hoạt động tối đa nhất từ 50-70% công xuất để đảm bảo pin vẫn còn để kéo dài ánh sáng từ 5 - 6 giờ.

3. các đặc tính mà bóng đèn tích điện thông minh smartcharge led 9w mang đến.
- Thiết bị có công suất cao và độ bền cao.
- Thân vỏ bóng đèn được khiến cho bằng nhựa PC
- Bóng đèn không chứa thủy ngân và chất độc hại, đặc biệt không phát ra tia tử ngoại vì vậy rất an toàn cho người dùng và thân thiện môi trường. Tham khảo đèn diệt muỗi thông minh lamp pro