6 Loại thảo dược chữa mỡ trong máu cao:
Xem thêm:

Hiện nay có trên 23% người dân bị mắc bệnh mỡ trong máu, do vậy có rất nhiều loại thuốc, thảo dược khác nhau có công dụng chữa trị căn bệnh này. Hãy cùng vienmomau-ntp.com điểm qua một vài thảo dược chữa rối loạn mỡ máu vô cùng hiệu quả:

1, Tỏi - Thảo dược chữa máu nhiễm mỡ
Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến trong danh sách các thảo dược chữa cholesterol trong máu cao hiệu quả đó là Tỏi. Đây được coi là một vị thuốc điều trị chuyển hóa lipit máu tốt nhất trong dân gian. Việc sử dụng tỏi để chữa bệnh cũng rất đơn giản.
Mỗi ngày bạn có thể ăn một, hai tép tỏi hoặc có thể mua 200g tỏi, bóc vỏ, giã nát, sau đó vắt 20 quả chanh vào chỗ tỏi đó, sau đó ngâm và để trong tủ lạnh. Trước khi đi ngủ, bạn uống khoảng 10ml. Cách này rất có hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng mỡ trong máu cao.

2, Quả sơn tra (táo mèo) - Thảo dược chữa rối loạn mỡ máu
Quả sơn tra có là một loại thảo dược chữa mỡ trong máu cao khá tốt. Bạn có thể ngâm thành siro hoặc rượu táo. Mỗi ngày uống khoảng 20-30ml sẽ đem tới hiệu quả bất ngờ đấy!

3, Lá sen - Thảo dược chữa cholesterol trong máu cao
Lá sen hay còn gọi là hà điệp có tác dụng an thần, không chỉ giúp cho người bệnh có những giấc ngủ ngon và sâu hơn mà nó còn có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì có trong máu.
4, Bí đỏ - Thảo dược chữa cholesterol trong máu cao
Bí đỏ có hàm lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất dồi dào giúp bổ sung các dưỡng chất có cơ thể. Ngoài ra, bí đỏ cũng là một thảo dược chữa mỡ trong máu cao hiệu quả.
Bạn chỉ cần gọt vỏ bí, rửa sạch và cắt thành các miến nhỏ, sau đó cho say cùng một chút nước, chắt lấy nước để uống vào mỗi buổi sáng. Với bài thuốc này, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể chỉ trong khoảng nửa tháng.

5, Giảo cổ lam - Thảo dược chữa rối loạn mỡ máu
Giảo cổ lam là một loại cây thảo cổ thân mảnh, mọc trên những vùng núi cao, có tên khoa học là "Gynostemma pentaphyllum". Đây là một trong những cây thảo dược cổ quý hiểm, có nhiều tác dụng trong y học.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu loại cây này và phát hiện ra, trong loại cây giảo cố lam 5 lá có chứa hơn 100 loại saponin cấu trúc tự nhiên trong nhân sâm có tác dụng giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa hình thành các mảng xơ vữa động mạch, tăng cường lưu thông máu và ổn định huyết áp
Ngoài ra, cây giảo cổ làm còn có nhiều loại hoạt chất tốt, có nhiều tác dụng như ổn định đường huyết, kì hãm tế bào ung thư, chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp ăn ngon và tiêu hóa tốt.
Hãy uống 2 tách trà giảo cổ lam mỗi ngày phòng ngừa mỡ trong máu cao, có một sức khỏe dẻo dai và một cuộc sống khỏe mạnh.

6, Rau diếp cá - Thảo dược chữa máu nhiễm mỡ
Rau diếp cá là một loại cây phổ biến tại Việt Nam. Loại rau này chứa rất nhiều vitamin, không chỉ giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng hạ mỡ máu khá hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng rau diếp cá trực tiếp hoặc có thể để chế biến trong các món ăn.
Trên đây là một vài loại thảo dược chữa rối loạn mỡ máu cho hiệu quả đáng kinh ngạc mà vienmomau-ntp.com gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về những loại thảo dược chữa rối loạn mỡ máu hiệu quả xung quang ta.