Tìm Hiểu Về Giá Đặc Trưng Của Than Hoạt Tính Lọc Nước
  • Than hoạt tính lọc nước một trong những nguyên liệu đơn giản có rất nhiều trong đời sống, tuy nhiên rất ít ai trong chúng ta có thể biết được rằng than hoạt tính được ứng rộng vai trò khôn cùng quan trọng trong lĩnh vực y học và các hệ thống lọc nước quan yếu hiện thời.
  • Than hoạt tính lọc nước (Than củi ) một trong những chất có cấu trúc phân tử than được xử lý đặc biệt để tạo thành vật liệu có cấu trúc đặc biệt để có thể tăng diện tích tiếp xúc của bề mặt than với các phân tử hóa chất trong nước và tiếp nhận một lượng lớn các tạp chất bẩn chứa bên trong nguồn nước ô nhiễm.Than hoạt tính có thể được tạo ra từ rất nhiều nguồn vật liệu khác nhau như bột than (dạng vô định hình), tinh thể than, tàn tro, vỏ dừa hay kể cả gỗ…
  • Than hoạt tính lọc nước có tác dụng lọc cực kỳ hiệu quả. áp dụng của nó vào lọc nước cấp, đặc biệt là nước giếng khoan rất nhiều. Ngoài ra nó còn vận dụng rộng rãi trong xử lý nước thải .Từ nguồn nước muốn lọc, bạn cho nước đi qua vòi sen để tạo mưa (hạt nhỏ – khỏi làm sói mòn lớp cát trên cùng). Qua lớp cát trên cùng, nước đã được lọc sơ các loại bụi bẩn, sinh vật, phèn. Nước sẽ thấm qua lớp than hoạt tính. Lớp than hoạt tính này có tác dụng hấp phụ các chất độc hại, các loại vi sinh vật hiểm nguy và trung hòa các khoáng vật khó hoàn tan trong nước. Qua lớp than hoạt tính, nước tiếp thấm qua lớp cát lớn, lớp sỏi nhỏ và lớp sỏi lớn nhất để đi ra bể chứa nước sạch.

Than hoạt tính lọc nước gồm các dạng:
  • Than hoạt tính lọc nước dạng bột : Thường được dùng để lọc mùi, lọc một số chất màu và cả chất béo hòa tan trong nước. Tuy nhiên do thuộc tính dễ bị rửa trôi và không ổn định, nên than hoạt tính dạng bột cốt tử được dùng dưới dạng bổ trợ ở các hệ thống lọc nước công nghiệp lớn.
  • Than hoạt tính lọc nước dạng hạt: được cấu thành từ những hạt than nhỏ và bền hơn dạng bột, GAC được sử dụng rộng rãi trong hệ thống lọc máy lọc nước hay xử lý nước gia đình. Than hoạt tính dạng bột có thể lọc mùi, xử lý nước nhiễm bẩn… nhưng hiệu quả lọc phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ dòng nước, nếu tốc độ dòng nước quá lớn mà không có cách hãm thì hiệu quả sẽ không cao.
  • Than hoạt tính lọc nước dạng khối: Là cấu trúc than tốt nhất và lọc nước hiệu quả nhất đang dùng rộng rãi hiện nay. Khi dòng nước chảy qua khối than hoạt tính kiên cố, các tạp chất bẩn sẽ bị giữ lại và dòng nước đi qua sạch sẽ. Khối than hoạt tính cũng đảm bảo được sự đứt, độ bền sử dụng cao và tăng hiệu suất của tuốt luốt hệ thống lọc.
Cơ chế lý hóa của Than hoạt tính lọc nước:

- Cơ chế vật lý: khi nguồn nước nhiễm bẩn đi qua lõi lọc than hoạt tính nhờ các lỗ nhỏ lí tí trong cấu trúc than các hạt, tạp chất bẩn trong nước sẽ bị giữ lại.

- Cơ chế hút bám: Với cấu trúc đặc biệt của bề mặt phân tử than sẽ thu hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong lõi lọc. Với đặc tính “không hút nước” nhưng “tiếp thụ dầu mỡ”, than hoạt tính có tác dụng mạnh với rất nhiều loại hóa chất chứa Clo, Benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.

Những lưu ý khi dùng than hoạt tính trong lọc nước:

- sử dụng lõi lọc nào có vai trò quyết định đến chất lượng nguồn nước ra sao? Để sử dụng hiệu quả hơn hẳn thì sử dụng than hoạt tính dạng khối là tối ứu hơn cả bởi mức độ “đặc” cao hơn sẽ ngăn trở và hấp thụ tạp chất tốt hơn.
- Thời gian tiếp xúc của dòng nước với than có vai trò quyết định tới nguồn nước thời kì càng lâu lọc nước càng hiệu quả. Điều này phụ thuộc vào tốc độ dòng nước và kích tấc của ống lọc.

- Than hoạt tính lọc nước sau khi thu nạp “No” lượng tạp chất sẽ bão hòa và do vậy không còn tác dụng lọc hiệu quả. Sau một thời kì nhất thiết lõi lọc cần phải được thay thế để bảo đảm hiệu quả lọc cao nhất. Thời gian dùng của lõi lọc tùy thuộc vào nguồn nước gia đình bạn, cho nên cần tư vấn công ty cung cấp sản phẩm lọc nước cho bạn.

- Tránh dùng nước nóng chạy qua lõi lọc than hoạt tính bởi nước nóng làm tăng khả năng hòa tan tạp chất, tăng khả năng “hoạt động” của tạp chất khiến than hoạt tính giảm mất khả năng hút bám hiệu quả.
Tiêu chí “ Uy tín là chất lượng” Trúc Vàng cam kết về tiêu chuẩn chất lượng, bao bì đóng gói vững chắc và dễ dùng. Là địa chỉ tin của mọi doanh nghiệp, sứ thần của một môi trường trong sạch.

ngày nay chúng tôi đang có đợt khuyến mại xả kho, bán với giá ưu đãi các mặt hàng Cát mangan, than hoạt tính gáo dừa dùng để lọc nước và lọc khí với khối lượng lớn! để biết giá than hoạt tính lọc nước xin vui lòng liên can

Thông tin liên tưởng:

Địa chỉ:232/28 đường Hương Lộ 80, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, thành thị Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: Oánh: 0916158711 - Trưởng: 0903387995