Bạn đang muốn xây một ngôi nhà mới, hay thuần tuý là chuẩn bị trang trí lại tổ ấm thân yêu của mình? Hãy đón đầu những thiên hướng ngoại hình nội thất phòng ngủ dưới đây để căn phòng phát triển thành đương đại và lôi cuốn nhé!

Màu xanh denim cho không gian nội thất

Màu xanh denim là gam màu trung tính, có tính áp dụng cao và được tiêu dùng tương đối phổ quát trong số đông năm nay. Không những thế, theo những các kiến trúc sư nội thất nức tiếng trên thế giới, xanh denim sẽ là màu sắc của năm.

khi chọn lựa xanh denim cho môi trường sống, mọi thành viên trong nhà sẽ cảm thấy bình yên, mát mẻ và thư giãn hơn

đặc thù, xanh denim là sự kết hợp phối hợp giữa hai sắc độ tầm trung của xanh da trời và xám, giúp tổ ấm của bạn ko quá trẻ cũng không quá già, 1 gam màu được cho là hơi an toàn cho sự tuyển lựa của bạn.

Trang trí nội thất với bọc phủ đầu giường

Giường ngủ là đồ nội thất đổi thay tất cả. Phần đầu giường được phủ bởi các chất liệu khác nhau sẽ thay thế cho các sườn giường gỗ đang thống lĩnh thị phần hiện giờ. Bọc phủ đầu giường có tông màu trầm cổ điển hay nguyên liệu nhung sang trọng… là một bí quyết rất tiện lợi để phòng ngủ bắt kịp khuynh hướng.


Xem thêm:


Gạch đất nung dành cho không gian nội thất của bạn

nguyên liệu rét mướt như gạch đất nung sẽ là xu thế ngoại hình nội thất vượt trội trong năm nay, thay thế những loại nguyên liệu tông lạnh hay tông màu trắng bây giờ.

ko giống những năm 80, gạch đất nung ko được dùng như gạch men bóng tạo tuyến đường line trang hoàng.Thay vào đấy, chúng được giữ ở dạng nguyên liệu có bề mặt thô mờ và được dùng khiến cho tường trong phòng tắm hoặc ốp cho lò sưởi.

Tông màu ấm áp của gạch nung có bề mặt mờ sẽ tạo ko gian yên ấm và hoài niệm cho căn nhà của bạn. 1 Lưu ý đó là cần giảm thiểu tiêu dùng các viên gạch đất nung quá thô ráp, xù xì vì chúng sẽ làm cho đại quát thiết kế bị thô kệch.

Chọn gỗ cork (gỗ xốp) khi trang trí nội thất

không chỉ tạo sự đầm ấm, phối hợp, gỗ cork (loại gỗ xốp, được chế tạo trong khoảng vỏ cây sồi) là nguyên liệu xuất sắc mang thể tiếp thu, giảm bớt tiếng ồn trong ngôi nhà sở hữu ko gian mở và diện tích rộng. Thường được dùng để ghi bàn cà phê, mix cùng mặt bàn bằng đá; làm cho ghế đẩu hoặc bàn phụ. Bên cạnh đó, gỗ cork còn được dự đoán sẽ được sử dụng để phủ các bức tường trong văn phòng, rất tiện lợi cho việc ghim các chú thích lên ấy.