Cũng như các dòng laptop khác, dell cũng vậy. Những cải tiến mới nhất, tiến bộ nhất đều được tích hợp trên phiên bản laptop dell mới nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Vậy những phiên bản laptop dell mới nhất có gì đặc biệt?
Laptop dell mới nhất và những lợi thế tuyệt vời

Các dòng laptop của dell từ lâu đã nổi tiếng với độ bền, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá vô cùng cạnh tranh. Vậy với các sản phẩm laptop dell mới nhất, chúng sẽ được tích hợp những công nghệ tuyệt vời như thế nào?
+ Cấu hình mạnh mẽ: Cấu hình được nâng cấp lên CPU thế hệ 8 với 4 lõi 8 nhân. Tăng cường tốc độ và khả năng xử lý dữ liệu người dùng nhanh hơn 25% trước đó.
+ Vỏ máy: Sang trọng, đẳng cấp hơn với toàn bộ lớp hợp kim nhôm cao cấp bao phủ và được bo tròn vuông vắn.
+ Điểm nhấn logo: Toát lên sự nổi bật và không kém cạnh gì với các đối thủ laptop chính hãng khác. Dọc xung quanh thân máy là đường cắt kim cương rất tinh tế. Kết hợp biểu tượng của dell nằm giữa. Lại càng làm cho siêu phẩm thu hút ánh nhìn xung quanh hơn.
+ Tính bảo mật cực tốt: Mọi thông tin dữ liệu trong máy không còn là điều khó nhằn trong laptop dell mới nhất này. Dell ngày càng có những trang bị và thay đổi tuyệt vời hơn về tính bảo mật. Với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt và nút nguồn có thêm cảm biến vân tay.
>>> Xem thêm: DELL VOSTRO 3468

Kinh nghiệm chọn mua laptop dell mới nhất

Những mẹo bỏ túi dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc dell mới nhất có chất lượng tốt nhất.
-Giá cả phải chăng: Giá cả luôn luôn được cập nhật và niêm yết trên hệ thống website
-Chế độ bảo hành rõ ràng: Các dòng laptop dell đều được bảo hành chính hãng 1 năm.
-Cửa hàng uy tín: Đó phải là cửa hàng được nhiều người tin tưởng. Để cân nhắc điều này, bạn có thể kiểm nghiệm trực tiếp từ những vị khách hàng đã từng mua sản phẩm.
Tại Viettech88 đang có các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhân dịp cuối năm. Đến Viettech88 ngay hôm nay để mang về chiếc laptop dell mới nhất tốt với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Truy cập Viettech88.vn hoặc hotline: 0911.515.888 để biết thêm thông tin chi tiết.