Với những chị em không ưa chuộng dao kéo thì bài thuốc nở ngực Đông y hiệu quả là phương pháp được cho rằng sẽ hữu hiệu hơn cả. Vậy có những bài thuốc nở ngực Đông y nào đã được áp dụng thành công? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Vòng 1 kém sắc có thể được cải thiện bằng nhiều phương pháp
Bài thuốc nở ngực Đông y số 1: Nhâm sâm
  • Nguyên liệu:

+ Nhân sâm 15g
+ Bạch truật 10g
+ Bạch phục linh, trần bì, bán hạ mỗi vị 12g;
+ Chích cam tháo 3g.
  • Cách làm và sử dụng: Sắc tất cả lấy nước thuốc bỏ bã uống trước bữa cơm ngày ba lần.
  • Đối tượng sử dụng: những người tỳ vị hư nhược, cơ thể gầy yếu, sức ăn giảm, hay đi đại tiện lỏng, sắc mặt vàng héo hoặc xanh xao, thường cảm thấy hụt hơi, tay chân mệt mỏi, chất lưỡi nhạt rêu lưỡi trắng hoặc trắng nhầy.
  • Công dụng: kiện tỳ ích khí, dưỡng vị, tăng cường công năng của tỳ vị nên làm cho khí huyết sung túc, thân hình, bộ ngực đầy đặn, tinh thần dồi dào, sắc mặt tươi đẹp.


Bài thuốc nở ngực số 1 Đông Y tốt cho phụ nữ
Hướng dẫn tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành
Bài thuốc nở ngực bằng viên uống tăng kích thước vòng 1 Đào Thi
Theo ý kiến của chuyên gia, để có thể kích thích vòng 1 phát triển, bạn cần phải sử dụng các sản phẩm có chứa các thành phần như: sâm tố nữ, mầm đậu nành, Vitamin E, Collagen,… Các thành phần này giúp kích thích mô ngực phát triển, hạn chế lão hóa và giúp ngực căng đầy và săn chắc. Đồng thời, cải thiện nội tiết tố nữ, tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu tỷ lệ mắc u vú cũng như ung thư vú. Và viên uống nở ngực Đào Thi chính là giải pháp hữu hiệu nhất mà bạn có thể chọn lựa cho mình.
Với chiết xuất từ các thành phần chính là sâm tố nữ, mầm đậu nành, Vitamin E, Đương quy, Collagen và Piperine,... Bằng phương pháp khoa học hiện đại, viên uống nở ngực Đào Thi đang là loại thuốc uống nở ngực được rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa trên thị trường.

Viên uống nở ngực Đào Thi giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
Chứa các chất Phyto – Estrogen quý hiếm, thành phần chính trong viên uống nở ngực Đào Thi là sâm tố nữ có tác dụng mạnh mẽ trong việc kích thích sự phát triển của bộ phận mô ngực. Bên cạnh đó, Isoflavon có trong mầm đậu nành giúp làm chậm hơn tiến trình lão hóa, từ đó làm mịn và đẹp da.
Ngoài ra, thành phần Vitamin E trong Đào thi cũng mang lại khả năng làm vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại, tăng cường sức đề kháng, xóa nếp nhăn, còn Đương Quy lại có tác dụng giúp bổ huyết điều hòa kinh nguyệt và Collagen giúp ích hiệu quả trong việc cải thiện lão hóa, chảy sệ để trở nên săn chắc và khỏe mạnh.
Với những công dụng tuyệt vời kể trên, Đào Thị hoàn toàn là giải pháp giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả được các chị em chọn lựa.
Một số thành phần trong thuốc nở ngực Đào Thi:
- Sâm tố nữ có chứa các Phyto - estrogen quý với tác dụng kích thích sự phát triển của mô ngực
- Vitamin E có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại, tăng cường sức đề kháng, xóa nếp nhăn
- Đương Quy giúp bổ huyết điều hòa kinh nguyệt
- Mầm đậu nành có chứa Isoflavon làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da

Viên uống nở ngực Đào Thi giúp vòng 1 nhanh chóng được căng đầy
Một số thông tin khác về viên uống nở ngực Đào Thi:
Đối tượng sử dụng: Đào Thi được khuyên dùng cho phụ nữ có vòng 1 nhỏ lép, chảy xệ, kém săn chắc, phụ nữ suy giảm nội tiết tố, đặc biệt là phụ nữ sau sinh có Vòng 1 chảy xệ, nhão và phụ nữ trung niên bị các hội chứng tiền mãn kinh ...
  • Giá sản phẩm: Viên uống Đào Thi: 850.000đ/hộp

Để biết thêm chi tiết cũng như nhận được tư vấn trực tiếp từ Đào Thi, mời bạn liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:
Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 1800 6382 - 02423239333
Email: cskhmedicom@gmail.com
Website: http://daothi.com