Người ta vẫn thường truyền tai nhau những câu chuyện ly kỳ hấp dẫn về cây gỗ Huyết Long, về công năng đăc biệt của gỗ đó là chúng có thể phát sáng là do có “Thanh Long hộ mệnh“, …v..v..




Gỗ Huyết Long có tác dụng gì trong Phong thủy .

Chính vì thế, để có thể biết chính xác vòng gỗ Huyết Long có tác dụng như thế nào và ý nghĩa trong phong thủy ra sao, ở bài viết này chúng tôi, Phong Thủy Sacha xin gửi đến bạn chi tiết những góc nhìn về vòng gỗ Huyết Long có tác dụng như thế nào với đời sống con người….
Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Gỗ Huyết Long – loại gỗ “thần” trong dân gian.

Gỗ Huyết Long theo ghi chép của người Ấn Độ, loại gỗ Huyết long chúng thường được sử dụng trong các cung điện vua chúa tại Ấn Độ thời xưa.

Gỗ Huyết Long thường được chạm khắc thành những cây phương trượng quyền năng và thần bí của các đức Vua, Chúa, hay làm thành những vật dụng gắn liền với hoàng tộc như bàn ghế, giường,…



Thậm chí, tại Indonesia cổ, loại gỗ Huyết Long này thường được coi là Quốc Mộc của Indonesia.

Nhiều thế kỉ trước người dân bản địa sinh sống trong các khu rừng nhiệt đới, làng mạc để tránh cho các năng lượng xấu như tà khí, ma quỷ và bệnh dịch lây lan họ thường mang gỗ Huyết Long trang bị theo người hoặc nghiền ra làm thuốc để chữa trị chính vì vậy người dân rất quý trọng và tôn thờ gỗ Huyết Long.

Dần về sau loại gỗ Huyết Rồng này được sử dụng nhiều hơn trong các tôn giao, Đạo giáo để thể hiện sự kính trọng, quyền uy đối với tôn giáo.



Vòng tay gỗ Huyết Long Phong thủy tại Sacha cung cấp.

>>> Xem ngay hơn 100 mẫu vòng tay gỗ sưa bắc phong thủy giá rẻ để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm vòng tay chất lượng khi cần.

Vòng gỗ Huyết Long có tác dụng đặc biệt là trừ tà, chiêu mộ tài lộc đón công danh và giúp con người có nguồn năng lượng sống. Bên cạnh đó gỗ Huyết Long còn có thể tiết tinh dầu thơm giúp lưu thông khí huyết rất tốt cho sức khỏe.

Người xưa lưu truyền rằng ánh sáng của gỗ Huyết Long giúp cho người sở hữu có thể tránh khỏi tai ương, mang đến sự may mắn, và niềm tin về sinh sôi, thịnh vượng và thành công.

2. Đặc điểm của gỗ Huyết Long.
Hiên nay trên thị trường có nhiều đơn vị, công ty cung cấp vòng gỗ Huyết Long giá rẻ, để giúp bạn có thể phân biệt được đặc điểm của gỗ Huyết Long, và biết được đâu là gỗ Huyết Long thật, Sacha xin gửi đến bạn những đặc điểm nhận biết của Gỗ Huyết Long để bạn có thể biết được.


Vòng tay gỗ Huyết Long Phong thủy tại Sacha cung cấp.

>>>> Xem ngay hơn 89+ mẫu vòng tay gỗ Huyết long Phong thủy để có thể lựa chọn cho mình 1 mẫu vòng tay gỗ phù hợp với nhu cầu của bạn.


– Nhựa của cây gỗ Huyết Long có màu đỏ tươi như máu,và có vị chua nồng, khi khô lại giống như những giọt ngọc trong suốt.

– Tuổi thọ của gỗ huyết Long có thể lên tới 500 năm.

– Để cây gỗ Huyết Long đạt độ cao 1,2m phải mất 10 năm, nhưng sau đó cây huyết Long lại phát triển khá nhanh.

– Gỗ Huyết Long được tìm thấy ở Việt Nam, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, và một số khu vực còn rừng nguyên sinh.

3. Cách nhận biết gỗ Huyết Long.
Với đặc điểm nhận biết dễ dàng ở trên về nhựa, màu sắc của gỗ Huyết Long chúng ta còn có thể đưa ra những phương pháp nhận biết Gỗ Huyết Long cụ thể gồm những cách sau:


Cách nhận biết vòng gỗ Huyết Long.
– Cách 1: Kiểm tra gỗ Huyết Long bằng hiện tượng thấu quang.

Khi ta lấy đèn Flash của điện thoại trực tiếp chiếu vào gỗ Huyết rồng sẽ thấy gỗ có hiện tượng thấu quang, gỗ chuyển sang màu đỏ rực lên như máu chảy bên trong

>>> Xem chi tiết tại: Vòng tay gỗ huyết long có tác dụng gì trong phong thủy ?