các ước lượng mới được ban bố bởi TechInsights đã tiết lộ trị giá thành phần thực tiễn của mẫu máy điện thoại iPhone Xs Max 256 GB. đc bán sở hữu số tiền phải trả khởi điểm 1.099 đô la Mỹ (25,65 triệu đồng) đến cao đặc biệt là một.499 đô la (35 triệu đồng), điện thoại Apple iPhone Xs Max là cái điện thoại Apple iPhone đắt nhất khi nào hết của Apple. nghi vấn đặt ra như tất cả các phiên bản điện thoại Apple iPhone Đó là liệu Apple sẽ kiếm được bao lăm tiền từ việc bán 1 trong các dòng sản phẩm của mình.

>>>>>>>>>Xem thêm: Địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại lumia tại hà nộichuyên nghiệp nên ghé đến


Apple iPhone Xs Max 256 GB hiện tại là Power nguồn hái ra tiền cho Apple.

Nghiên cứu được đưa ra do TechInsights quy tụ vào mô hình 256 GB của iPhone Xs Max vốn đc cho là rộng rãi nhất mà người dùng mua từ ngày tung hàng đến nay.

Theo TechInsights, mức giá sản xuất tổng cùng dành cho mẫu máy này là 443 đô la Mỹ (10,34 triệu đồng), nâng cao sắp 50 đô la (1,17 triệu đồng) so với iPhone X 64 GB vào năm ngoái. giá thành đắt đỏ nhất trong danh sách bộ phận của Apple iPhone Xs Max ko ngạc nhiên lúc thuộc về tấm nền OLED 6,5 inches, có tầm giá 80,5 USD (1,88 triệu đồng) cho mỗi tấm. Vị trí tiếp theo thuộc về CPU Apple A12 Bionic kèm modem tích hợp mới với mức giá 72 USD (1,68 triệu đồng).

>>>>>>>>>>Xem thêm: Trung tâm sửa chữa điện thoại đường 3/2 uy tín, chất lượng, giá rẻ

có những bộ phận khác như CMOS và vỏ bên ngoài, giá tiền cung ứng của chúng tương ứng là 64 đô la Mỹ (1,49 triệu đồng) & 58 USD (1,35 triệu đồng) tương ứng. thiết bị Ảnh đc nâng cấp cũng hơi đắt tiền sở hữu số tiền thanh toán 44 đô la Mỹ (1,03 triệu đồng). Điều hấp dẫn là các bộ phận này sở hữu chi phí phần đông có thành phần của iPhone X vào thời gian trước.





Số tiền ước lượng cho các bộ phận điện thoại iPhone Xs Max 256 GB & so sánh với điện thoại iPhone X 64 GB năm kia.

hiện giờ, hãy Quan sát Thống kê bán buôn mô hình 256 GB là 1.299 USD (30,32 triệu đồng), Quý khách hàng sở hữu thể thấy Apple lãi sắp gấp 3 dịp so sở hữu giá thành bỏ ra cho những thành phần. Theo giảng giải từ TechInsights, ngoài những mức giá trên thì Apple còn chi trả cho phí nghiên cứu & vững mạnh của smartphone. Hơn nữa còn sở hữu tầm giá tạo phiên bản iOS mới nhất và tối ưu hóa để dùng trên những đồ vật. & trên hết, chi tiêu cho dãy triệu người tham dự phân phối, sản xuất & cả PR thiết bị mới cũng sẽ được tính vào.

trong khi chúng ta ko phủ nhận rằng iPhone Xs Max của Apple là một trong những smartphone đắt nhất để sản xuất lúc xem xét giá bán phần tử thì nó lại đem đến lợi nhuận đồ sộ cho Apple sau khi doanh nghiệp đẩy mức giá vượt quá cột mốc một.000 đô la (23,43 triệu đồng).